Ngày hiệu lực: 26 tháng 11 năm 2025
BeeCoffee tôn trọng và cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Chính sách bảo mật này giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khi bạn sử dụng Ứng dụng và Website của BeeCoffee.
Chính sách này được xây dựng dựa trên các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam, bao gồm Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân và Nghị định 52/2013/NĐ-CP về Thương mại điện tử.
1. Đơn vị thu thập & Quản lý thông tin
HỘ KINH DOANH BEE COFFEE
Địa chỉ: 65 Nguyễn Minh Hoàng, Phường Bảy Hiền, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: (+84) 846 956 869
Email: bee.coffee.vn24@gmail.com
2. Mục đích và Phạm vi thu thập
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Ứng dụng/Website BeeCoffee bao gồm: Họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục đăng ký thành viên. Đây là các thông tin mà BeeCoffee cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để BeeCoffee liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho BeeCoffee về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân cho các mục đích sau:
- Cung cấp dịch vụ: Xử lý đơn hàng, giao hàng, xác nhận thanh toán, tích điểm và quản lý tài khoản thành viên.
- Gửi thông báo: Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và BeeCoffee.
- Ngăn ngừa phá hủy tài khoản: Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản của thành viên hoặc các hành vi giả mạo thành viên.
- Liên hệ và giải quyết: Liên hệ và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
- Tuân thủ pháp luật: Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật, BeeCoffee có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm, Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
3. Phạm vi sử dụng thông tin
BeeCoffee sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên.
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Website/App BeeCoffee.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản của thành viên hoặc các hành vi giả mạo thành viên.
- Liên hệ và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại BeeCoffee.
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
4. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của BeeCoffee.
- Dữ liệu định danh (Họ tên, SĐT): Lưu trữ vĩnh viễn trong suốt thời gian hoạt động của tài khoản.
- Dữ liệu giao dịch: Lưu trữ tối thiểu 24 tháng theo quy định về kế toán/thuế.
5. Quyền của người dùng (Truy cập, Chỉnh sửa, Hủy bỏ)
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu BeeCoffee thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của BeeCoffee. Khi tiếp nhận những phản hồi này, BeeCoffee sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Email tiếp nhận phản hồi: bee.coffee.vn24@gmail.com
6. Cơ chế bảo mật thông tin
- Thông tin cá nhân của thành viên trên BeeCoffee được BeeCoffee cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của BeeCoffee. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, BeeCoffee sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của BeeCoffee.
7. Các bên được tiếp cận thông tin
Thành viên đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan / tổ chức / cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
- Ban quản trị và nhân viên vận hành BeeCoffee.
- Các đối tác cung cấp dịch vụ liên quan (đối tác vận chuyển, đối tác thanh toán) để thực hiện việc giao dịch và giao nhận hàng hóa.
- Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website/App BeeCoffee: Cổng thanh toán MoMo, ZaloPay...
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
- Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
- Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người dùng.
- Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
8. Cơ chế khiếu nại và Phản hồi
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, thành viên có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:
- Hộ Kinh Doanh Bee Coffee
- Địa chỉ: 65 Nguyễn Minh Hoàng, Phường Bảy Hiền, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: (+84) 846 956 869
- Email: bee.coffee.vn24@gmail.com
Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của thành viên, Bộ phận / đơn vị chủ trì giải quyết hồ sơ gửi thông báo cho thành viên biết kết quả giải quyết khiếu nại. Trong trường hợp cần phải có thời gian để xác minh, làm rõ thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài nhưng không quá 30 ngày.
9. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Ban quản lý BeeCoffee yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.
Ban quản lý BeeCoffee không chịu trách nhiệm và không giải quyết các khiếu nại liên quan đến quyền lợi của thành viên nếu phát hiện thông tin đã cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.